Fræðslunefnd - 337. fundur - 16. október 2013
Dagskrá:
1. |
2011100075 - Umsókn um framlag til eflingar tónlistarnámi |
|
Lagt fram bréf Jöfnunarsjóðs sveitarfélaga, dagsett 24. september sl., þar sem farið er yfir vinnu við gerð samkomulags um eflingu tónlistarnáms og jöfnun á aðstöðumun nemenda til námsins. |
||
Lagt fram til kynningar. |
||
|
||
2. |
2013020004 - Fréttabréf grunnskóla 2013 |
|
Lagt fram fréttabréf septembermánaðar frá Grunnskólanum á Ísafirði. |
||
Lagt fram til kynningar. |
||
|
||
3. |
2013100045 - Ályktun frá foreldrafélagi GÍ |
|
Lögð var fram ályktun aðalfundar foreldrafélags Grunnskólans á Ísafirði, ódags. þar sem lögð er áhersla á að við endanlega útfærslu á lóð skólans verði hagsmunir og þarfir nemenda hafðir í forgangi. Tekið er fram að ákvörðun um að loka Austurvegi og nýta sem skólalóð virðist gefa góða raun en óskað er eftir að skilgreina betur lóðamörk við Aðalstræti, jafnvel með lokun fyrir gegnumakstri á hluta götunnar á skólatíma. |
||
Lagt fram til kynningar. |
||
|
||
4. |
2013100029 - Starfsáætlanir 2013-2014 |
|
Lagðar fram starfsáætlanir leikskólanna Tjarnarbæjar, Grænagarðs, Laufáss, Sólborgar og Eyrarskjóls, fyrir starfsárið 2013-2014. |
||
Fræðslunefnd þakkar fyrir góðar skýrslur. |
||
|
||
5. |
2013100046 - Foreldrakönnun 2013 |
|
Lagðar fram tillögur að spurningum fyrir árlega könnun sem allir foreldrar fá sem eiga börn í leikskóla. |
||
Lagt fram til kynningar. |
||
|
||
6. |
2013100051 - Lenging á opnunartíma leikskólans Sólborgar |
|
Lagt fram bréf, dagsett 8.október 2013, frá stjórn foreldrafélags Sólborgar, þar sem óskað er eftir lengingu á opnunartíma Sólborgar. |
||
Fræðslunefnd leggur til við bæjarráð að opnunartími Sólborgar verði lengdur til kl. 16.30 og felur jafnframt starfsmönnum skóla- og tómstundasviðs að vinna áfram að málinu. |
Fleira ekki gert. Fundi slitið kl. 17.15
Helga Dóra Kristjánsdóttir |
|
Auður Helga Ólafsdóttir |
Gísli Halldór Halldórsson |
|
Benedikt Bjarnason |
Hólmfríður Vala Svavarsdóttir |
|
Sigurlína Jónasdóttir |
Margrét Halldórsdóttir |
|
|