Fræðslunefnd - 335. fundur - 11. september 2013
Dagskrá:
1. |
2013080018 - Skýrslur Tónlistarskóla Ísafjarðar 2013 |
|
Lögð fram skýrsla um starfsemi Tónlistarskóla Ísafjarðar skólaárið 2012-2013, tvær fundargerðir skólanefndar og skóladagatal fyrir veturinn 2013-2014. |
||
Lagt fram til kynningar. |
||
|
||
2. |
2013090009 - Sumarlokun Eyrarskjóls og Sólborgar 2014 |
|
Lagt fram minnisblað, dagsett 5. september 2013, frá Sigurlína Jónasdóttur, skóla- og sérkennslufulltrúa, um sumarlokun leikskólanna Eyrarskjóls og Sólborgar. Sumarlokun þeirra hefur skarast undanfarin ár, en með tilkomu Eyrarsólar, nýrrar 5 ára deildar, þurfa þeir líklega að loka á sama tíma þar sem börn á Eyrarsól geta átt systkini bæði á Eyrarskjóli og Sólborg. |
||
Fræðslunefnd felur starfsmönnum skóla- og tómstundasviðs að óska eftir umsögn foreldraráða leikskólanna, áður en nefndin tekur ákvörðun. |
||
|
||
3. |
2013050008 - Skóladagatöl 2013-2014 |
|
Lagt fram skóladagatal fyrir Eyrarsól vetur 2013-2014. |
||
Lagt fram til kynningar. |
||
|
||
4. |
2013060033 - Fjárhagsáætlun 2014 |
|
Almennar umræður um vinnu við fjárhagsáætlun 2014, einnig var lagt fram minnisblað, dagsett 5. september 2013, frá Sigurlínu Jónasdóttur, skóla- og sérkennslufulltrúa, um hver þörfin er á viðhaldi í grunnskólum Ísafjarðarbæjar. |
||
Fræðslunefnd óskar eftir nánari upplýsingum á næsta fundi nefndarinnar um forgangsröðun á viðhaldi skólanna og þörf á kennslutækjum. |
||
|
||
5. |
2013090015 - Skýrslur og áætlanir skóla, skólaárið 2013-2014 |
|
Lagðar fram starfsáætlanir allra grunnskólanna í Ísafjarðarbæ fyrir veturinn 2013-2014. |
||
Fræðslunefnd þakkar fyrir góðar skýrslur. |
||
|
6. Skimanir.
Margrét Halldórsdóttir sviðsstjóri skóla-og tómstundasviðs kynnti fyrir nefndinni hvaða skimanir eru lagðar fyrir í grunnskólum Ísafjarðarbæjar.
Fleira ekki gert. Fundi slitið kl. 18:00
Helga Dóra Kristjánsdóttir |
|
Auður Helga Ólafsdóttir |
Gísli Halldór Halldórsson |
|
Benedikt Bjarnason |
Hólmfríður Vala Svavarsdóttir |
|
Sigurlína Jónasdóttir |
Margrét Halldórsdóttir |
|
|